วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วิธีีเก็บรูป เกมส์ ข้อมูลต่างของเครื่อง iPhone iPad iPodtuch แล้วนำกลับมาใช้ใหม่

วิธีดึงรูปจาก iPhone iPod iPad ลงเครื่องคอมกันหาย
1.ต่อสินค้าตระกูล i กับเครื่องคอมของเรา แล้วเปิดโปรแกรม iPhoto ขึ้นมา
 แล้วมองไปที่ Device จะขึ้นชื่อเครื่องของเรา ให้เลือกชื่อเครื่องของเรา

จากนั้น มองไปที่มุมขวาบน จะเห็นคำว่า Import Photo ตามรูปลูกศร ให้คลิ๊ก แค่นี้ก็จะเป็นการย้ายรูปภาพลงคอมของเราแล้ว


วิธีเก็บเกมส์ที่โหลดจากเครื่อง ลง iTune ของเรา
เข้าโปรแกรม iTune เลือกDevice เป็นชื่อเครื่องของเรา แล้วคลิ๊กขวาที่ชื่อของเรา จะขึ้นคำว่า Transfer Purchase ......... ให้คลิ๊กไป แค่นี้เกมส์ที่โหลดมาก็จะถูกย้ายเข้าไปใน iTune ของเราทั้งหมด
การ Back up เป็นการเก็บค่า เบอร์โทร เมสเซจ รูปที่ถ่ายจากกล้องของเครื่อง Note  Calendar  Contact ของเครื่องเรา ให้คลิ๊กขวาที่ชื่อเครื่องของเรา จะได้ดังรูป
แล้วถ้าต้องการเอาข้อมูลที่ Back up ไว้กลับมาลงเครื่องเรา ก็คลิ๊กขวาที่เครื่องเรา แล้วเลือก Restore From Back up
จบ-------------
ถ้าอยากเห็นรูปชัด กดที่รูปเพื่อขยายใหญ่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น